Tuesday, August 23, 2022

അസൂയ

[Translations from English collection..]

അവളുടെ കൂടെ നടക്കുമ്പോഴും, 

എനിക്കവളെ കാണുന്നത് ഇഷ്ടമല്ല.

കാരണം അവൾ എപ്പോഴും സന്തോഷിച്ചിരിക്കുന്നു.

ഞാൻ സന്തോഷം അഭിനയിച്ചു.

അവളിൽ ഒന്നുമില്ല.

എങ്കിലും അവൾ ചിരിക്കുന്നു.

എന്നിൽ അസന്തുഷ്ടി ഉടലെടുത്തു.

ഭയമുള്ളവനായി അഭിനയിച്ചു.

അവളുടെ വിശ്വാസം തകർത്തു.

അവളെ മാനസികമായി പീഡിപ്പിച്ചു.

എങ്കിലും അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നടക്കുന്നു.

ക്രൂരതയിൽ ആനന്ദം അനുഭവിക്കുന്നവനെന്ന്

മറ്റുള്ളവർ വിളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

അസൂയക്കാരനെന്നും വിളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

എനിക്ക് സന്തോഷം കണ്ടെത്താൻ

കഴിയാത്തതിന് കാരണം അറിയില്ല.

എന്നിൽ അത് ജനിച്ചപ്പോഴേ ഉണ്ടായിരുന്നു.

അത് കൂടുതൽ ഉറച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

എനിക്കെന്താണ് കുറവ്?

എനിക്കെല്ലാമുണ്ട്.

പക്ഷേ, എന്തോ കുറവുണ്ട്. സന്തോഷം.

ആദ്യം വിശ്വാസം പിടിച്ചെടുത്ത്  

ഞാൻ അവളെ സംരക്ഷിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

അവൾ അതിൽ വീണില്ല.

കൂടെ നിന്ന് ഓരോ കെണികൾ

ഞാൻ പണിതു.

അവളെ വീഴ്ത്താനുള്ള കെണികൾ.

അവൾ എല്ലാം ചിരിച്ചുകൊണ്ട് തള്ളി കളഞ്ഞു.

അവളുടെ ചിരി അവസാനിപ്പിക്കാൻ എനിക്കറിയാം.

എങ്കിലും അവളുടെ കൂടെ തന്നെ ഞാൻ നടക്കും.

കൂടെ നടന്നു അവളുടെ സന്തോഷമില്ലാതാക്കാം.

ഇതൊരു അസൂയയാണോ ?

സമത്വം ഇല്ല.

സമത്വമുണ്ടാക്കാൻ അവളെ ദുഃഖിപ്പിക്കണം.

അവൾ എന്ത് കണ്ടാലും ചാടി വീഴും.

അവൾക്ക് ഭ്രാന്താണ്.

എല്ലാ കെണികളും അവൾ പൊട്ടിച്ചെടുത്തു.

അതെ ഞാൻ അസൂയക്കാരൻ തന്നെ.

ലോകം കഷ്ടപ്പെടട്ടെ.

ക്രൂരതക്കാണ് കൂടുതൽ ആവശ്യക്കാർ.

ലോകം കറുപ്പാണ്.

കറുപ്പാണ് ആവശ്യം.

ഞാൻ ലോകത്തിന്റെ ഒപ്പമാണ്.

ലോകം എന്റെ കൂടെയാണ്.

No comments:

Post a Comment

നുണ

മുകളിലെ നുണ താഴെ സത്യമാകുമോ ? കൂടുതൽ നുണ പറയുന്നവർ   കൂടുതൽ നുണകൾ വിശ്വസിക്കുന്നു . പിന്നെ നിഷ്കളങ്കരും വിഡ്ഢികളും അവരോട് ...