Thursday, August 18, 2022

ആഗ്രഹം

[Translations from English collection...]

ആർക്കുമില്ല.

എന്റെ പ്രശ്നമല്ല.

മറ്റുള്ളവരുടെ വികാരങ്ങൾ തുലയട്ടെ.

എനിക്കെല്ലാം വേണം.

എന്റെ ആഗ്രഹത്തെ നേടാൻ ഞാൻ

എന്തും ചെയ്യും.

ആര് പറഞ്ഞു, ഞാൻ

അർഹിക്കുന്നില്ലെന്ന്.

എന്റെ ആഗ്രഹത്തിനാണ് പ്രാധാന്യം.

ഞാൻ ആരെയും അപമാനിക്കും.

അങ്ങനെയല്ല. തിരെഞ്ഞെടുത്ത ചിലരെ.

വേറെ വഴിയില്ല.

അത്യാഗ്രഹി എന്ന് വിളിച്ചോളൂ.

ആർക്കാണ് അത്യാഗ്രഹം ഇല്ലാത്തത്?

എല്ലാവരും അത്യാഗ്രഹികളാണ്.

എനിക്കുമുണ്ട്.

അവർ മറച്ചു പിടിക്കുന്നു.

ഞാൻ തുറന്നു പറയുന്നു.

കാരണം ഞാൻ കുട്ടിയാണ്.

ഇതെല്ലാം എന്റെയാണ്.

നിങ്ങൾക്കെന്ന ചോദ്യം ചെയ്യണമെന്നുണ്ടോ?

നിങ്ങളോട് എനിക്ക് നൂറ് ചോദ്യങ്ങളുണ്ട്.

നിങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം മുട്ടും.

എനിക്കധികാരമുണ്ട്.

ഞാനാണ് ഇത് നടത്തികൊണ്ടുപോകുന്നത്.

എനിക്ക് ആവശ്യമുള്ളത് ഞാൻ എടുക്കും.

സ്വാർത്ഥതയെന്ന് വിളിച്ചോളൂ.

അങ്ങനെ തന്നെയാണ്.

ഞാൻ ഇതിനെ വ്യക്തമായ

തീരുമാനമെന്ന് വിളിക്കുന്നു.

വ്യക്തതയുള്ള സ്വപ്നം.

മറ്റുള്ളവരുടെ നിഷേധം.

അതവരുടെ നരകം. എന്റെയല്ല. 

No comments:

Post a Comment

നുണ

മുകളിലെ നുണ താഴെ സത്യമാകുമോ ? കൂടുതൽ നുണ പറയുന്നവർ   കൂടുതൽ നുണകൾ വിശ്വസിക്കുന്നു . പിന്നെ നിഷ്കളങ്കരും വിഡ്ഢികളും അവരോട് ...