Thursday, August 25, 2022

ഏഷണി

[Translations from English collection...]

ഞാൻ അവരെ ഭിന്നിപ്പിച്ചു.

അത് ഒരു നുണയായിരുന്നില്ല.

അതൊരു ചതിയായിരുന്നില്ല.

അത് സത്യമാണ്.

ചുറ്റുമുള്ളവർ സമ്മതിച്ചു തരില്ല.

അവർ പറയും, നീ നിങ്ങളെ തന്നെയാണ് കാണുന്നതെന്ന്.

അത് ശരിയല്ല.

അയാൾ ഒരു പിശാചാണ്.

മോഷണം മറച്ചുവെക്കുന്ന പിശാച്.

എന്റെ മുഖം ഞാൻ അയാളിൽ കാണുന്നില്ല.

 

അത് അയാൾ തന്നെയാണ്.

അയാൾ ഒരു തട്ടിപ്പ്കാരനാണ്.

എന്റെ അവനോടുള്ള ഏഷണിയായി നിങ്ങൾ കണ്ടോളു.

എനിക്ക് തെളിയിക്കാൻ കഴിയും.

ഏത് കോടതിയിലും തെളിയിക്കാൻ കഴിയും.

ജനങ്ങളുടെ കോടതിയിൽ

ദൈവത്തിന്റെ കോടതിയിൽ

ഞാൻ അയാളുടെ തട്ടിപ്പുകൾ നേരിട്ട്   കണ്ടിട്ടില്ല.

പക്ഷേ, തട്ടിപ്പ് തട്ടിപ്പ് തന്നെയാണ്.

കണ്ണടച്ചാൽ തട്ടിപ്പ്.

അവന്  ഒരിക്കലും നല്ലവനാകാൻ കഴിയില്ല.

അവന്  ഒരിക്കലും നല്ലവനാകാൻ കഴിയില്ല.

പക്ഷേ, ഞാൻ നല്ലവൻ.

അതുകൊണ്ടാണ് അവന്റെ തട്ടിപ്പുകൾ എനിക്ക് മനസിലാകുന്നത്.

ചുറ്റുമുള്ളവർ തിരിച്ചാണ് പറയുന്നത്.

No comments:

Post a Comment

നുണ

മുകളിലെ നുണ താഴെ സത്യമാകുമോ ? കൂടുതൽ നുണ പറയുന്നവർ   കൂടുതൽ നുണകൾ വിശ്വസിക്കുന്നു . പിന്നെ നിഷ്കളങ്കരും വിഡ്ഢികളും അവരോട് ...