Thursday, August 25, 2022

ധാര്‍ഷ്‌ട്യം

[Translations from English collection...]

എന്റെ നിലയിലല്ല. അവൾ ചിന്തിച്ചു.

അവൾ പറഞ്ഞു: " എനിക്ക് തുല്യമല്ല."

എന്ത് നില? അവൻ ചോദിച്ചു.

അവളുടെ കണ്ണുകൾ മിന്നി.

അവൾ അവനെ നോക്കി.

അവൾ സംസാരിച്ചില്ല.

എങ്കിലും ശബ്ദമുണ്ടായിരുന്നു.

ശബ്ദത്തിന്റെ ശബ്ദമാത്ര പൂജ്യമായിരുന്നു.

അവൾ മന്ത്രിച്ചു: "ഞാൻ വേറെ നിലയിലാണ്."

അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ അനങ്ങിയില്ല.

കണ്ണുകൾ വെട്ടിത്തുറന്ന് സംസാരിച്ചു.

"ഞാൻ വിശിഷ്ട വ്യക്തിയാണ്. വ്യസ്തതയുള്ളവളാണ്."

എനിക്ക് ധാരണയുണ്ട്. എനിക്ക് മനസിലാകും.

എല്ലാവരും അങ്ങനെയല്ലേ? അവൻ നെറ്റി ചുളിച്ചു.

അവൾ അർത്ഥം ഗ്രഹിച്ചു.

അല്ല. അവൾ പറഞ്ഞു: "കൂടുതൽ പേരും പന്നികളാണ്.

ഞാൻ പന്നിയല്ല. ഉൽകൃഷ്ടമായവൾ ."

No comments:

Post a Comment

നുണ

മുകളിലെ നുണ താഴെ സത്യമാകുമോ ? കൂടുതൽ നുണ പറയുന്നവർ   കൂടുതൽ നുണകൾ വിശ്വസിക്കുന്നു . പിന്നെ നിഷ്കളങ്കരും വിഡ്ഢികളും അവരോട് ...