Saturday, August 27, 2022

ആത്മഹത്യ

തീ അവരെ ജീവനോടെ കത്തിച്ചു.

ആരാണ് ചെയ്തത്?

അവരാണ് ചെയ്തത്.

സഹായം ചോദിച്ചില്ല.

എങ്കിലും ആരോ സഹായിച്ചു.

ആത്മഹത്യ ഒരു അപകമായിരുന്നു.

അതെ, സത്യമാണ്.

അപകടങ്ങൾ തുടരുന്നു.

ദൈവം 1 : "ഞാൻ ഉറങ്ങുകയായിരുന്നു."

ദൈവം 2  : "എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു."

ദൈവം 3  : "എന്റെ പ്രശ്നമല്ല."

ദൈവം 4  : "പ്രകൃതിയിൽ സംഭിക്കുന്നതാണ്."

ദൈവം 5  : "നിങ്ങൾക്ക് എന്നിൽ വിശ്വാസം നഷ്ടപ്പെട്ടു."

ദൈവം 6  : "എനിക്ക് നാണക്കേടായി."

ദൈവം 7    : "ഞാൻ ഇല്ലെന്ന് മനസിലായി അല്ലേ?"

ദൈവം 8   : "എനിക്ക് നാണവും മാനവുമില്ല."

ദൈവം 9   : "അടുത്ത സൂര്യോദയത്തിനു മുമ്പേ ശരിയാക്കാം."

ദൈവം 10   : "എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. മാപ്പ് ചോദിക്കാൻ ദിവ്യ മനുഷ്യരെ ഞാൻ നിയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്."

No comments:

Post a Comment

നുണ

മുകളിലെ നുണ താഴെ സത്യമാകുമോ ? കൂടുതൽ നുണ പറയുന്നവർ   കൂടുതൽ നുണകൾ വിശ്വസിക്കുന്നു . പിന്നെ നിഷ്കളങ്കരും വിഡ്ഢികളും അവരോട് ...