Thursday, April 2, 2020

ഞാൻ ഭൂമിയോ വേശ്യയോ ? (2018)

ദേശത്ത് ആദ്യം എത്തിയത് ആരാണ്?
ഇവിടെ ആരുമുണ്ടായിരുന്നില്ല.
ഞാനാണ് ആദ്യം എത്തിയത് .
ദേശത്ത് ആദ്യം എത്തിയത് ആരാണ്?
ഒന്നുമില്ലായിരുന്നു.
കാട്ടിൽ ജീവിക്കാകഴിയാതെ,
അവൻ കഷ്ടപ്പെടുമ്പോഞാഎത്തി.
ശരിക്കും ഞാനാണ് ആദ്യം എത്തിയത്.
എല്ലാം ശരിയാക്കി നേരെയാക്കി;
ഫലത്തിൽ ആദ്യം എത്തിയത് ഞാതന്നെ.
ദേശത്ത് ആദ്യം എത്തിയത് ആരാണ്?
ഒന്നുമില്ലായിരുന്നു.
കാടിനെ നാടാക്കിയത് ഞാനാണ്.
ഇപ്പോഴാണ് കാര്യങ്ങളൊക്കെ നേരെയായത്;
ആദ്യം എത്തിയത് ഞാൻ തന്നെ.
ദേശത്ത് ആദ്യം എത്തിയത് ആരാണ്?
ഒന്നുമില്ലായിരുന്നു.
ഒന്നുമില്ലാതെ മുരടിച്ച നാടിനെ,
നഗരമാക്കിയത് ഞാനാണ്.
വികസിപ്പിച്ചത് ഞാനാണ്.
ആദ്യം എത്തിയത് ഞാൻ തന്നെ.
ദേശ ഭൂമി:- " എല്ലാ മരുന്നുകളും ഞാൻ കഴിച്ചിട്ടുണ്ട്;
പേടിക്കേണ്ട. എന്നാലും ഞാൻ ഇന്നും കന്യകയാണ്, പ്രളയ ജലത്താലൊന്ന് കുളിച്ചു കുറിതൊട്ട് നിൽക്കുന്നുവെന്നേയുള്ളൂ."

No comments:

Post a Comment

നുണ

മുകളിലെ നുണ താഴെ സത്യമാകുമോ ? കൂടുതൽ നുണ പറയുന്നവർ   കൂടുതൽ നുണകൾ വിശ്വസിക്കുന്നു . പിന്നെ നിഷ്കളങ്കരും വിഡ്ഢികളും അവരോട് ...